Mục lục
1. Tổ chức sinh nhật công ty theo phong cách dạ tiệc
Tổ chức tiệc cho lễ kỷ niệm thành lập công ty dưới hình thức của một buổi dạ tiệc sang trọng – Prom – sẽ là một ý tưởng vô cùng độc đáo, mang lại dấu ấn riêng biệt cho công ty. Với nghi thức mở chai rượu vang nổ khai mạc, bữa tiệc sẽ tràn trề năng lượng vui tươi cho mọi người nhập tiệc.
Các chị em phụ nữ công ty được dịp trưng diện những chiếc váy nổi bật, xinh xắn. Còn các anh em sẽ mặc trang phục vest trang trọng, lịch lãm.
Nếu muốn prom được đồng bộ hơn, ban tổ chức có thể quy định một “dress code” chung để mọi người dựa theo đó lựa chọn trang phục cho phù hợp. Đó có thể là màu sắc trang phục (xanh, đen, trắng,…), thể loại trang phục (tự do, dạ hội, thể thao,….), kiểu trang phục (đầm – nữ & vest – nam hoặc áo dài – nữ & âu phục – nam…), v.v.
Các màu sắc đẹp sẽ sẽ mang lại sự nổi bật cho bữa tiệc là đỏ, vàng, xanh da trời, tím. Bạn có thể lựa chọn các tông màu cơ bản để kết hợp cùng tông màu concept bữa tiệc mang lại những khoảng thời gian ấn tượng nhất nhân dịp sinh nhật công ty này.
Xem thêm: Tiệc mừng sinh nhật cty
2. Công chiếu MV “Nơi tình yêu bắt đầu” tại lễ kỉ niệm công ty
Sinh nhật công ty, hay nói cách khác cũng là dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty. Đây là một trong những dịp đặc biệt quan trọng của toàn bộ công ty nói chung và đội ngũ nhân viên cùng làm việc nói riêng.
Sẽ thế nào nếu bạn tổ chức buổi sinh nhật công ty như một buổi họp báo ra mắt Music Video – MV mới của nghệ sĩ nổi tiếng? Chắc chắn đây là ý tưởng không tồi đâu!
Hãy lên kế hoạch thực hiện chiếc MV theo một dòng chảy thời gian với tựa đề là “Nơi tình yêu bắt đầu”. Bạn sẽ phải huy động tất cả các nguồn lực từ anh em đồng nghiệp để thu thập tư liệu làm nên chiếc MV này.
Khi được công chiếu trong ngày tổ chức sinh nhật, “Nơi tình yêu bắt đầu” sẽ là một chiếc MV dễ thương, nhưng cũng rất trang trọng kể về chặng đường hoạt động của công ty trong suốt thời gian kể từ khi thành lập cho đến nay.
Hơn nữa, xem MV cũng tạo một cơ hội để tất cả thành viên trong công ty có thể ngồi cùng với nhau, trao đổi và cùng nhìn lại chặng đường phát triển của doanh nghiệp mình từ khi hình thành cho tới khi phát triển tới nay, những thành công, dự án lớn đã được thực hiện hoặc đạt được trong quá khứ và cùng nhau gây ra dựng công ty trở nên thành công hơn nữa trong tương lai sắp tới.
3. Tổ chức theo phong cách lễ trao giải
Đàm Vĩnh Hưng có “Dạ Tiệc Trắng”, Võ Hoàng Yến có “Fashion Week”, bạn có gì? Không khó để lên ý tưởng đâu nhé!
Tổ chức sinh nhật theo phong cách lễ trao giải có thể là chủ đề hóa trang cosplay, hay cuộc thi tìm kiếm các tài năng ẩn mình với các buổi diễn văn nghệ, tuần lễ thời trang ấn tượng trong công ty. Với những món quà lưu niệm có ý nghĩa khích lệ về mặt tinh thần như sổ, bút, móc khóa, bằng chứng nhận và các giải thưởng tập thể cá nhân xuất sắc sẽ làm mọi người hào hứng hết cỡ. Sau lễ trao giải, mọi thành viên trong công ty sẽ tham gia buổi sinh nhật dạng buffet để tạo nên không gian ấm cúng và trò chuyện thân mật cùng nhau.
Chi phí chuẩn bị cho một buổi sinh nhật theo phong cách lễ trao giải có lẽ sẽ nhiều hơn một chút so với ý tưởng tổ chức trên nhưng bạn cũng nên thử để tạo ra điểm nhấn mới trong lòng mọi người. Try Once More!
Tham khảo thêm: Tiệc liên hoan tại văn phòng
4. Đêm casino giải trí vui nhộn
Tinh thần hào sảng sẽ không thể bỏ qua kiểu tiệc này, khi mọi quyết định sẽ không chỉ là quan trọng trên bàn làm việc mà còn trên “ bàn nhỏ” cùng mọi người.
Tổ chức sinh nhật theo phong cách Casino hoàn toàn không bị hạn chế về mặt không gian, với những bạn dealer “cây nhà lá vườn” trong lúc cà phê, trà sữa ban trưa hay dịp xuân tại gia, am hiểu mọi thể loại pocket, xì dách, tiến lên ba miền, v..v….
Đừng quên thêm chút trà bánh, trái cây, nước ngọt ăn vặt từ menu được tư vấn và cung cấp bởi Vuông Tròn. Tin tưởng rằng, với ý tưởng tổ chức sinh nhật công ty độc đáo và ấn tượng này sẽ không ai đến trễ và vắng mặt đâu
5. Tạo sân chơi thi đua nấu ăn ngon tại lễ kỉ niệm cty
Thay vì những bữa sinh nhật tốn kém ở bên ngoài, hãy để mọi người trong công ty tự tay chuẩn bị và nấu những món mình thích.
Việc tự lên menu, tính toán chi phí đi chợ, cùng nấu ăn, thưởng thức món ngon là một phương pháp cực kỳ hữu hiệu để thắt chặt tình cảm mọi người trong công ty. Sau những món chính do chính những đầu bếp trong công ty đảm nhiệm, hãy để Trái Cây Vuông Tròn phụ trách phần tráng miệng đầy sự chuyên nghiệp.
Hãy yên tâm vì tiệc chính đã ngon thì Trái Cây Vuông Tròn cũng sẽ không làm lỡ nhịp.