Luu Ban Nhap Tu Dong 8821 1

WinWork – Phần Mềm Quản Lý Công Việc & Nhân Sự Tốt Nhất

Xếp hạng bài viết này

Mục lục

WinWork – Phần Mềm Quản Lý Công Việc & Nhân Sự Tốt Nhất

 

WinWork là 1 sản phẩm thuộc WinERP, là công ty vững mạnh về phần mềm quản trị ERP trên nền móng cloud (Saas-ERP). WinWork với những phân hệ xoay loanh quanh hoạt động QUẢN LÝ CÔNG VIỆC & QUẢN LÝ NHÂN SỰ. Là phần mềm quản lý công tác với rộng rãi tính năng & có giá thành phải chăng bật nhất hiện nay.

Winwork

Tại sao WinERP lại phát triển WinWork?

WinERP vững mạnh và hoạt động được 2 năm, với rất nhiều quý khách đã tin tưởng sử dụng. Trong quá trình triển khai ERP, đội ngũ Winers trông thấy việc tư vấn, giúp doanh nghiệp khiến quen ERP chẳng hề dễ dàng. Mà phải khai triển từng module/từng phân hệ để mang thể khiến quen rẻ với phần mềm được. Bản chất bên trong ERP mang hàng chục, hàng trăm phân hệ nhỏ, sẽ rất khó để sử dụng & làm quen hết, điều này sẽ khiến cho gây rối khi sử dụng (mặc dù team đã cố gắng làm cho phần mềm trở thành basic hết mức).

Do đó, để người mua dễ dàng nắm bắt, và đỡ tốn chi phí/thời gian làm quen so với triển khai ERP. Đội ngũ Winers quyết định tách ra thành hai sản phẩm chính là WinCRM & WinWork, đáp ứng hai nhu cầu tiêu dùng khác nhau (tất nhiên với những doanh nghiệp muốn dùng cả 2, hoặc mai sau mở rộng thêm hoàn toàn dễ dàng)

Phan Mem Winerp

WinWork bao gồm các phân hệ nào?

1. Thảo Luận Nội Bộ

+ Trao đổi nội bộ: cho phép nhân sự của toàn công ty với thể chat trao đổi sở hữu nhau.
+ Chat riêng: 2 người chat trực tiếp nhau để trao đổi công việc.
+ Chat hàng ngũ kín: Khi chat theo lực lượng thì mang thể chia hàng ngũ kín thành từng bộ phận hoặc từng team nhỏ để trao đổi, tránh chat chung một nhóm gây loãng thông tin.
+ Chat hàng ngũ công khai: ngoài nhóm kín thì sở hữu thể tạo 1 nhóm công khai để cho tất cả viên chức công ty cùng chat chung trong đấy hoặc để nhận thông báo của phòng nhân sự.
+ Song song đó nhân viên còn nhận các thông báo từ những thành viên khác trong công ty, các thông báo về công tác mình đang làm hoặc đang theo dõi ở những hạng mục công việc.

2. Nhiệm Vụ Cần Làm

+ Quản lý những lịch nhiệm vụ cần làm, cho phép quản lý những đầu việc của nhân viên ở công ty, kế hoạch khiến việc hôm nay, ngày mai, ngày kia. Các công việc bị trễ, chưa xử lý xong. Quản lý công tác có deadline cụ thể, nhắc nhở thực hiện.
+ Quản lý công tác của mình hoặc mình đang theo dõi: theo dõi các công tác của chính mình theo các dấu sao đánh ưu tiên khiến cho hoàn thành, theo những móc thời kì đã trễ hạn, hôm nay, 7 ngày kế tiếp, đã lên kế hoạch,…
+ Quản lý công tác nhân viên cấp dưới: theo dõi các công việc nhân viên cấp dưới do mình quản lý, theo những dấu sao đánh ưu tiên làm cho hoàn thành, theo các móc thời gian đã trễ hạn, hôm nay, 7 ngày kế tiếp, đã lên kế hoạch,…

3. Trang Cá Nhân

+ Hộp Email: tích hợp các cổng tiêu dùng email của đơn vị lên hệ thống, giúp viên chức làm việc email với các bạn hoặc đối tác ngay trên WinWork.
+ Xin nghỉ phép: cho phép nhân viên xin nghỉ phép trực tiếp trên hệ thống, không cần giấy tờ, thủ tục rườm rà.
+ Lịch biểu: cho phép những cấp quản lý, nhân viên tổ chức tạo những lịch họp nội bộ team hoặc phòng ban. Quản lý lịch họp mang khách hàng, đối tác, ngày sinh nhật của những thành viên trong công ty.
+ Phiếu lương: cho phép mỗi viên chức xem chi tiết phiếu lương của mình hằng tháng, không cần bảng in từ nhân sự. Nhân viên chủ động theo dõi tổng lương và những phúc lợi của mình.

4. Quản Lý Dự Án

+ Quản lý dự án: quản lý hàng trăm dự án cùng lúc, phân bổ trạng thái theo nguyên lý kanban. Quản lý thời gian thực hiện dự án, thành viên tham dự dự án, tình trạng của dự án, trạng thái thực hành dự án, tiến độ thực hành dự án, các hạng mục trong dự án, phân quyền trong dự án.
+ Kế hoạch công việc: mỗi dự án khoảng thời gian thực hiện dài ngắn khác nhau, tuy nhiên vẫn cần phải lên kế hoạch thực hành từng công đoạn cụ thể. Mỗi kế hoạch sẽ với ngày bắt đầu và ngày kế thúc cho một dự án cụ thể, quản lý chi tiết những đầu mục công tác trong từng Sprint, mỗi đầu việc mang ngày bắt đầukết thúc cụ thể, phân công cho người nào làm.
+ Phân công việc: mỗi đầu việc (task) được cắt cử chi tiết rõ ràng cho từng nhân sự, có deadline (hạn chót) cụ thể, nhân viên xử lý công tác liên tục cập nhật trạng thái trên đầu việc (task). Ngoài ra các nhân sự can dự trên 1 đầu việc (task) có thể chat thảo luận trực tiếp ngay trên đầu việc đó khi cần. Cấp quản lý thể theo dõi và chat tương trợ trực tiếp cho nhân viên.
+ Quản lý tiến độ: quản lý dự án mang thể theo dõi tiến độ từng dự án, mỗi công trình thực hiện bao nhiêu Sprint, mỗi Sprint mất bao lâu, từ đấy thông kê được dự án thực tế thực hành hết bao nhiêu thời gian. Ngoài ra còn mang thể theo dõi tổng quan tiến độ của các task trong mỗi dự án, task nào đã thực hành xong, task nào trễ, task nào đang kế hoạch khiến cho việc.
+ Báo cáo hiệu suất: từ việc theo dõi sát sao ngày bắt đầu và ngày kết thúc của những task, phân công cho người nào làm, sẽ tạo điều kiện cho người quản lý dự án mang thể tính ra hiệu suất khiến cho việc của mỗi nhân viên, cũng như hiệu suất của toàn dự án. Ngoài ra WinWork còn mang thể thống kê được doanh thu và giá thành cho mỗi dự án.

5. Quản Lý Nhân Sự

+ Cấu trúc phòng ban: cho phép tạo và quản lý tên các phòng ban trong công ty, người đứng đầu mỗi phòng ban.
+ Cấu trúc chức vụ: cho phép tạo và quản lý tên các chức vụ trong công ty, chức vụ thuộc phòng ban nào, mức lương căn bảncác phúc lợi của từng chức vụ. Quản lý phân quyền sử dụng.
+ Sơ đồ tổ chức công ty: thể hiện lược đồ tổ chức của công ty, mọi nhân viên có thể truy nã cập, xem chi tiết về các nhân sự khác của công ty bao gồm: phòng ban, chức vụ, số điện thoại và email công việc.
+ Giờ giấc làm việc: cho phép điều hành chi tiết các sườn giờ làm việc của công ty, có thể chia khung giờ khiến cho việc thành 2,3 ca hoặc hơn; mỗi ca khởi đầu từ mấy giờ và chấm dứt vào mấy giờ,tính ra số tổng giờ khiến việc trên 1 tuần. Cho phép tạo nhiều sườn giờ làm cho việc ứng sở hữu mỗi chức vụ và nhân viên.
+ Loại ngày nghĩ phép: cho phép điều hành nhân sự tạo các chiếc ngày nghĩ khác nhau, thông tin dòng ngày nghỉ sở hữu thể tạo theo luật cần lao hoặc tạo theo quy định riêng của công ty. Cấu hình loại ngày nghỉ với cho phép xin nghỉ vượt mức quy định hay không, xin nghỉ cần ưng chuẩn 1 cấp hay 2 cấp.
+ Thông tin nhân viên: tạo và điều hành thông tin viên chức mới, nhân viên cũ một cách chi tiết bao gồm: thông tin cá nhân (email, số điện thoại, giới tính, chứng minh nhân dân,…), làm việc tại bộ phận nào, chức vụ gì, ai là cấp trên, ai là người hướng dẫn công việc.
+ Hợp đồng làm cho việc: tạo và điều hành thông tin giao kèo của mỗi nhân viên, thể hiện chi tiết các mức lương, phúc lợi công ty, thời hạn hợp đồng. Quản lý trạng thái hợp đồng làm việc của nhân viên: chờ ký, hợp đồng một năm hoặc hai năm, … Tải cập nhật các giấy tờ giấy tờ lên hệ thống như giao kèo làm việc, thoả thuận bảo mật thông tin, thoả thuận tập huấn nhân sự,…

6. Quản Lý Tuyển Dụng

+ Tạo và quản lý form tuyển dụng: quản lý nhân sự tạo ra các biểu chiếc form tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng trực tiếp lên website công ty. Người tuyển dụng sở hữu thể truy tìm cập vào đường link tuyển dụng của mỗi công việc để gửi thông tin ứng tuyển.
+ Cấu trúc công đoạn phỏng vấn: quản lý nhân sự mang thể tạo rộng rãi trạng thái theo dõi trạng thái tuyển dụng của các ứng viên như: Ứng Tuyển Mới, Phỏng Vấn Chuyên Môn, Phỏng Vấn Nhân Sự, Đậu Phỏng Vất, Rớt Phỏng Vấn theo nguyên lý Kanban (quản lý giai đoạn). Khi phỏng vấn người mua việc nào thì kéo hồ sơ xin việc vào những cột tình trạng tương ứng.
+ Quản lý giấy tờ ứng tuyển: cho phép điều hành nhân sự cập nhật file cv và tạo hồ sơ xin việc của ứng cử viên trực tiếp trên hệ thống 1 cách chi tiết bao gồm các thông tin như: Họ tên, email, số điện thoại, bằng cấp, vị trí ứng tuyển, phòng ban, mức lương mong đợi, mô tả,….
+ Xét duyệt y hồ sơ nhân sự phỏng vấn: quản lý nhân sự lựa chọn các ứng viên phù hợp, các người tìm việc không đạt đề nghị sẽ được chiếc bỏ hồ sơ, cập nhật tình trạng hồ sơ ứng viên. Trao đổi công việc phỏng vấn giữa điều hành nhân sự và người phỏng vấn chuyên môn trực tiếp trên mỗi hồ sơ ứng tuyển.
+ Đặt lịch phỏng vấn: người quản lý nhân sự thể tạo được lịch hứa hẹn phỏng vấn cụ thể mang mỗi giấy má ứng tuyển, nội dung lịch hứa hẹn bao gồm những thông tin: địa điểm, thời gian, nội dung phỏng vấn,… Hệ thống sẽ tự động gửi email mời ứng viên tham gia buổi phỏng vấn, cũng như gửi thông tin đến người phỏng vấn chuyên môn.
+ Tạo viên chức khi nhân sự đậu phỏng vấn: quản lý nhân sự sở hữu thể ngay ngay tức thì tạo hồ sơ viên chức lên hệ thống bằng một hành động click chuột duy nhất. Hệ thống sẽ tự động gửi email thông tin đến viên chức đường link và tài khoản đăng nhập WinWork.

7. Quản Lý Chấm Công

+ Việc chấm công bằng máy chấm công độc lập, sổ chấm công dễ xảy ra sai sót, có thể bị chỉnh sửa. Với phần mềm quản trị nhân sự WinWork, mọi dữ liệu chấm công đều được ghi nhận và đưa lên trực tuyến.
+ Máy Chấm Công kết liên trực tiếp hệ thống WinWork kết xuất dữ liệu realtime ngay lập tức. Quản lý nhân sự thống kê kết quả ngày công của viên chức một phương pháp dễ dàng, tiện lợi, thông minh.

8. Quản Lý Bảng Lương

+ Xét ưng chuẩn chấm công: quản lý tầm nã xuất dữ liệu máy chấm công, điều chỉnh, xét ưng chuẩn ngày công của viên chức mỗi tháng.
+ Xét chuẩn y tính lương: tạo và quản lý bảng lương của các phòng ban, phiếu lương của mỗi nhân viên. Quản lý việc xét phê duyệt bảng lương của giám đốc. Ghi nhận số đông lịch sửa cập nhật bảng lương. Thông báo tổng lương ngay trên hệ thống cho kế toán lương.

9. Quản Lý Tài Sản

+ Tạo và quản lý những danh mục tài sản.
+ Tạo những tài sản cần quản lý, khấu hao giá thành của tài sản theo các kỳ quy định.
+ Xét phê duyệtcắt cử tài sản cho viên chức nào sử dụng và quản lý.
+ Cập nhật tình trạng của tài sản: hoạt độnh tốt, hư hỏng, đang sửa chữa, đã giao nhân viên, đã thu hồi mỗi tháng.

10. Quản Lý Tài Liệu

+ Tài liệu cung ứng theo tiêu chuẩn wikipedia, giúp tổ chứcđiều hành tài nguyên tri thức của doanh nghiệp. Giúp viên chức có thể sử dụng tài liệu, quy trình một cách trực quan, hiệu quả.

11. Báo Cáo

+ Báo cáo tình hình nhân sự doanh nghiệp mỗi tháng
+ Báo cáo tình trạng & tiến độ công việc, dự án
+ Báo cáo tầm giá lương công ty mỗi tháng
+ Báo cáo tình trạng tài sản tổ chức đang sử dụng

12. Thiết Lập

+ Thiết lập những cổng email, sms, voice ip (nếu có)
+ Thiết lập thông số đấu nối sở hữu máy chấm công
+ Thiết lập cấu trúc tính lương của công ty
+ Thiết lập cơ cấu phân bổ tài sản theo kỳ

Winerp Team

Tư vấn & tham khảo bảng giá của WinWork?

Với hàng ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, và đội dev chuyên môn cao. WinWork đã được basic hóa để mọi người dùng mới thể tiện lợi vào dùngko mất quá nhiều thời gian để làm quen.
Tại hệ thống có những hướng dẫn, trợ lý ảo để tương trợ KH biết phải dùng từng tính năng như thế nào?

Song song đó, Win Work luôn với đội ngũ tương trợ sẵn sàng phục vụ & hướng dẫn các bạn miễn phí.

Đăng ký giải đáp tại: Giải Pháp Quản Trị Nhân Sự Top 1 Việt Nam

Bang Gia Phan Mem Winwork

 

NGUỒN: WINWORK

 

 

 

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/locone/public_html/lamweb.vn/wp-includes/functions.php on line 5309

Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/locone/public_html/lamweb.vn/wp-includes/functions.php on line 5309