Đã khi nào doanh nghiệp của bạn tự hỏi làm sao để quản lý thông tin khách hàng một cách chuyên nghiệp? Hoặc doanh nghiệp bạn đang tìm hiểu một phần mềm quản lý khách hàng hỗ trợ công việc quản lý khách hàng.
Trong bài viết này, cộng đồng làm marketing sẽ điểm qua 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay với số tiền bỏ ra hợp lý trong nội dung sau đây.
Mục lục
1/ Phần mền quản lý khách hàng NextCRM
NextCRM là phần mềm quản lý khách hàng tích hợp nhiều phần mềm quản lý bán hàng trong một, sẽ giúp bạn tiếp xúc khách hàng hiệu quả hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ, kích thích doanh số bán hàng kết hợp cùng việc quản lý bán hàng khắn khít.
Phần mềm này chủ yếu tập trung vào lượng khách hàng vừa & lớn, chính bởi vậy NextCRM được đánh giá khá cao, kết hợp với việc có thể tùy chỉnh theo nghiệp vụ của khách hàng nếu cần là một điểm hay của NextCRM.
Những tính năng hỗ trợ quản lý khách hàng của NextCRM có thể nói đến như: quản lý thông tin khách hàng, quản lý thẻ tích điểm thành viên, công nghệ nhận diện khuôn mặt, quản lý liên hệ, phân loại khách hàng hay tích hợp với tổng đài VoiceIP cùng hệ thống Marketing Automation (Tự động hóa bán hàng)
2/ Quản lý thông tin khách hàng CrmViet
CrmViet cũng là 1 trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay. Đúng như cái tên của mình, CrmViet được thiết kế riêng cho các nghiệp vụ quản lý thông tin khách hàng.
Các tính năng chính của phần mềm quản lý chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng CrmViet bao gồm:
- Quản lý danh sách khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng, phân loại khách hàng, chia sẻ thông tin khách hàng.
- Gửi SMS, Email marketing: CrmViet cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn và Mail tự động đến hàng loạt khách hàng, quản lý hiệu quả chiến dịch qua ứng dụng CRM.
- Báo cáo doanh thu theo khách hàng: bạn sẽ xem báo cáo doanh thu theo khách hàng/nhóm khách hàng hoặc các báo cáo chi tiết bán hàng theo khách hàng trên CrmViet.
- Tích hợp tổng đài IP: Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng trực tiếp từ CrmViet mà không cần bấm số điện thoại, ghi âm lịch sử cuộc gọi.
- Có thể liên hợp với Facebook: CrmViet có thể liên kết với 1 kênh bán hàng online đấy là trang Facebook.
Xem thêm: Cách vận hành website bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
3/ Ứng dụng quản lý khách hàng ZOHO
ZOHO là phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay mà chúng ta không nên bỏ qua. Để sở hữu ứng dụng quản lý dữ liệu khách hàng này, bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền.
Ứng dụng quản lý khách hàng ZOHO sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn giải quyết tất cả các sai lầm cơ bản khi quản lý thông tin khách hàng cũng như xây dựng những mối quan hệ thân thiết với họ.
ZOHO có thể chạy tốt trên iOS, Android và Blackberry. Cho dù có nhiều hạn chế hơn so với phần mềm quản lý thông tin khách hàng Salesforce nhưng ZOHO vẫn đủ khả năng trao cho bạn những điều cơ bản mà người quản lý cần.
4/ Phần mềm quản lý khách hàng Salesforce
Trong danh sách phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể không kể tới Salesforce. Năng lực quản lý thông tin khách hàng của phần mềm này rất tuyệt vời.
Khi dùng phần mềm này bạn có thể tổng hợp các thông tin khách hàng. Từ SDT, email… Theo Gartner, thị phần của Salesforce trong ngành chiếm tỉ trọng lớn. Các doanh nghiệp hay các tập đoàn hàng đầu đều thích sử dụng ứng dụng này.
5/ Phần mềm Pipedrive
Pipedrive là một phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng thích hợp với quy mô doanh nghiệp, tổ chức vừa và nhỏ. Phần mềm này cho phép các công ty bán hàng, giao dịch với các bên liên quan, ngay cả nhân viên cũng có thể theo dõi để sử dụng chỉ số đã được đo đạt.
Doanh số bán được cập nhật liên tục trên ứng dụng cùng các thông tin khách hàng cũng được nhân viên bán hàng cập nhật rất nhanh.
Với việc cập điền thông tin rất nhanh và có những tính năng đặc biệt theo gói. Giá của các gói này cũng khá cao đối với 1 doanh nghiệp. Gói thấp đặc biệt là 15 USD/tháng/1 người dùng với dung lượng lưu trữ 2GB.
6/ Ứng dụng quản lý khách hàng SugarCRM
SugarCRM là phần mềm quản trị khách hàng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với những ưu điểm như:
- Cho phép thay đổi giao diện, dữ liệu thích hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp.
- Kết nối & đồng bộ dữ liệu với nhiều ứng dụng khác.
- khoản chi phải chăng, có hỗ trợ phiên bản miễn phí.
- Tích hợp với word, excel để xuất tệp báo cáo.
- Làm thẻ thành viên online.
7/ Phần mềm Hubspot CRM
Hubspot CRM có đầy đủ các tính năng thuyết phục nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể dùng không mất phí ứng dụng này.
8/ Ứng dụng Sheet CRM
Phần mềm quản lý khách hàng không mất lệ phí này có sẵn trên Google hỗ trợ tốt cho các cá nhân, công ty vừa và nhỏ. Bạn có thể lưu trữ thông tin online và rất đơn giản để dùng.
Nhưng Sheet CRM không thể quản lý lượng data quá là nhiều và quá lớn. Nếu doanh nghiệp của bạn có nguồn khách hàng lớn, dữ liệu nhiều loại thì nên dùng những phần mềm quản lý chuyên nghiệp hơn.
9/ Ứng dụng Microsoft Dynamics CRM
Phần mềm quản lý khách hàng này có điểm hay là tích hợp với các phần mềm khác của Microsoft như Office, Outlook, Dynamics GP,… Nên khá tiện lợi khi sử dụng. Vào thời điểm hiện tại Dynamics CRM đã có phần mềm trên điện thoại di động hệ điều hành iOS, Android và máy tính bảng.
Microsoft Dynamics CRM tích hợp với Office tiện lợi cho người sử dụng
Tạm kết
Trên đây là những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay mà mình đã tổng hợp lại được. Nếu như bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề mà mình đã vừa chia sẻ phía trên đây thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!