Mục lục

Tổng hợp bài mẫu quảng cáo mỹ phẩm hay nhất 2021

Xếp hạng bài viết này

Làm thế nào để bạn có những bài mẫu quảng cáo mỹ phẩm hấp dẫn khách hàng? Đây là một câu hỏi được thắc mắc rất nhiều.
Bạn muốn viết mẫu quảng cáo mỹ phẩm hay và thu hút khách hàng đầu tiên cần nắm rõ những điều sau.

Mục lục

Tổng hợp bài mẫu quảng cáo mỹ phẩm hay nhất 2021

Xác định từ khoá mà khách hàng quan tâm đến sản phẩm

Mỗi một sản phẩm thường có nhiều thành phần giúp tạo nên các chức năng chính của sản phẩmbạn có thể đo đạt sâu vào những thành phần nổi trội đấy. Bạn giải yêu thích cho khách hàng hiểu được các công dụng , ưu thế của thành phần đótại sao bạn dùng thành phần đó mà không sử dụng một loại khác. Hay tại sao lại có các chức năng như trị mụn, trị nám, làm trắng da chẳng hạn,…

Mẫu quảng cáo mỹ phẩm trên facebook
Mẫu quảng cáo mỹ phẩm trên facebook

Cách viết xoáy sâu vào vấn đề khách hàng đang gặp

Ở đây bạn phải cần nhấn mạnh vào vấn đề mà đối tượng mua hàng cần , gặp phải. ví dụ các bạn nữ mong muốn có làn da đẹp, không mụn, nám , tàn nhang, mịn màng, trắng sáng, hồng hào.

Việc đánh mạnh vào mong muốn của đối tượng mua hàng càng kích thích khách hàng mua sản phẩm nhiều hơn. đưa rõ ra nỗi đau mà họ đang gặp phải đó chính là nếu như da xấu thì sẽ như thế nàođây là những lời giới thiệu hay về mỹ phẩm, gây chú ý cho khách hàng.

Mẫu quảng cáo mỹ phẩm dạng tâm thư

Là dạng status kể về các trăn trở của bản thân trong lúc nghiên cứu sản phẩm, quá trình tìm hiểu sản phẩm…với nhiều đêm thức trắng  suy nghĩ về việc làm sao để có những hàng hóa an toàn, chất lượng nhưng cái giá phải chăng để ai cũng có khả năng mua được hàng cao cấp với giá bình dân… Cuối cùng sau bao nhiêu nỗ lực, trằn trọc là sự ra đời của hàng hóa A, B, C này chẳng hạn.

Mẫu quảng cáo mỹ phẩm dạng tâm thư
Mẫu quảng cáo mỹ phẩm dạng tâm thư

Xen kẽ câu chuyện vào nội dung – cách viết bài đăng hay về mỹ phẩm

Bạn dùng lối kể chuyện để dẫn dắt đối tượng mua hàng vào hàng hóa của bản thân mìnhđây chính là cách viết bài sẽ đánh vào cảm giác của đối tượng mua hàng. Mỗi một câu chuyện sẽ làm cho khách hàng thấy được hình ảnh của họ trong đóĐiều này càng kích thích hành vi mua sản phẩm của họ nhiều hơn. do đó, bạn có khả năng dùng các nội dung bằng câu chuyện nhé.

Xen kẽ câu chuyện vào nội dung – cách viết bài đăng hay về mỹ phẩm
Xen kẽ câu chuyện vào nội dung – cách viết bài đăng hay về mỹ phẩm

Kiểu trải nghiệm khi dùng sản phẩm – Mẫu quảng cáo mỹ phẩm đánh vào tính chân thật

Là một trong những mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hàng viết hay về mỹ phẩm thì với kiểu viết về sự chỉnh sửa của một đối tượng mua hàng nào đó Sau khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp tăng niềm tin ở những người mua.

trước thời gian sử dụng sản phẩm tình trạng của bạn như thế nào? Tình tạng đấy gây cho người dùng các lỗi lo gì? Sau quá trình dùng sản phẩm bạn đã thấy sự thay đổi như thế nào, thời gian bao lâu thì đạt hiệu quả.

Kiểu trải nghiệm khi dùng sản phẩm
Kiểu trải nghiệm khi dùng sản phẩm

Khi viết nội dung dạng này bạn nên kèm theo clip cũng như hình ảnh minh họa để làm tăng sự chân thật cho câu chuyện , sẽ được khách hàng đón nhận tốt hơn.

Mẫu quảng cáo mỹ phẩm gây sự tò mò

đây chính là kiểu sử dụng những câu quảng cáo để kích thích trí tò mò của khách hàngnhững mẫu giới thiệu về mỹ phẩm thế này sẽ giúp cho bạn giữ chân đối tượng mua hàng ở lại bài đăngđây là một trong những mẫu stt có mặt tại các bài viết hay về mỹ phẩm.

Mẫu content dạng chia sẻ là một tại các mẫu bài đăng hay về mỹ phẩm

đây là dạng Content kinh doanh sản phẩm làm đẹp đem lại hiệu quả cho những chủ cửa hàng. Bạn kết nối các nội dung kiến thức về hàng hóa, cách chọn mỹ phẩm như thế nào cho đúng, các bước sử dụng sao cho đạt kết quả tốt,… Điều này sẽ giúp cho khách hàng yêu thích thú hơn vô cùng nhiều.

Mẫu content dạng chia sẻ 
Mẫu content dạng chia sẻ 

Những bài viết hay mỹ phẩm làm đẹp

Những bài viết hay mỹ phẩm làm đẹp
Những bài viết hay mỹ phẩm làm đẹp
Những bài viết hay mỹ phẩm làm đẹp
Những bài viết hay mỹ phẩm làm đẹp

 

Những bài viết hay mỹ phẩm làm đẹp
Những bài viết hay mỹ phẩm làm đẹp

>> Tuyển chọn những mẫu content mỹ phẩm hay!

Quy định về mẫu quảng cáo mỹ phẩm

nội dung quảng cáo mỹ phẩm phù hợp hướng dẫn của ASEAN về đưa ra tính năng của sản phẩm mỹ phẩm. Nguyên tắc chung là sản phẩm mỹ phẩm chỉ được nêu những công dụng có lợi như một mỹ phẩm, chứ không hề là công dụng có lợi về y học hay điều trị. Tiếng nói, chữ viết tại nội dung quảng cáo phải bằng Tiếng Việt.

Cách viết theo kiểu tìm lỗi sai của đối tượng mua hàng

nghĩa là dạng status giới thiệu mỹ phẩm nói về những lỗi sai của chị em trong lúc dùng mỹ phẩm hay quá trình làm đẹp, chăm sóc da dẫn đến da bị thương tổn, hư hỏng sau đấy kết luận “nếu như những bạn không thay đổi cách chăm sóc da, cách dùng mỹ phẩm như trước đến giờ thì hàng hóa có tốt đến mấy cũng không thể giúp ích được gì”.

Nói chung chẳng phải bao giờ cũng chỉ chú trọng viết theo kiểu đơn thuần là những câu quảng cáo hay về mỹ phẩm mà bạn phải biến tấu cách viết sao cho khác lạ, hấp dẫn. ngoài ranếu viết theo cách này thì văn phong của bạn khi viết nên theo kiểu ghê gớm đanh đá một chút, lý luận rõ ràng rồi sau đấy hướng đối tượng mua hàng về sản phẩm của mình một cách khéo léo.

Chọn những đặc điểm “tiêu biểu” của hàng hóa

Mỗi 1 mặt hàng thường hay sẽ có những tính năng chính giúp tạo nên những công dụng chính của hàng hóa. Bạn nên đo đạt xoáy sâu vào những thành phần đónghĩa là giải yêu thích cho khách hàng hiểu tại sao thành phần đó lại có thể trị mụn trị được nám, làm trắng da…(cơ chế như thế nào?). tại sao thành phần đấy Kết hợp với chất A nào đó thì lại có tác dụng như vậy…

Viết theo kiểu dội bom

Là viết theo kiểu nhấn mạnh tại sao mỗi người con gái cần có làn da đẹp (không mụn, không nám tàn nhang, da mịn , trắng…). , đánh mạnh vào việc nếu những bạn có làn da xấu thì sẽ như thế nào?

Viết theo kiểu dội bom
Viết theo kiểu dội bom

Kiểu trải nghiệm của khách hàng

Là một trong những cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách với kiểu viết về sự thay đổi của một khách hàng nào đấy Sau khi dùng sản phẩmtrước khi sử dụng thì tình trạng như thế nào?  tình trạng đấy gây ra các hệ quả gì cho người đó? Khi mà đã dùng thời gian bao lâu thì có chỉnh sửa ra sao?…

Kiểu viết này các bạn lưu ý là nên có video  hình ảnh minh họa sao cho độ chân thực của câu chuyện được đối tượng mua hàng cảm nhận tốt nhất.

Kiểu tâm thư

Là dạng status kể về những trăn trở của bản thân trong lúc nghiên cứu hàng hóa, quá trình tìm hiểu sản phẩm…với nhiều đêm thức trắng , suy nghĩ về việc làm thế nào để có nhiều hàng hóa an toàn, chất lượng nhưng giá cả phải chăng để ai cũng có thể mua được hàng cao cấp với giá bình dân… Cuối cùng sau bao nhiêu nỗ lực, trăn trở là sự ra đời của sản phẩm A, B, C này chẳng hạn.

Kiểu rủ rê

Là kiểu status hướng đối tượng mua hàng nhắn tin với mình để được tư vấn về trường hợp da cụ thể của họ. Nêu tầm trọng yếu của việc khách hàng cần hiểu làn da của bản thân mình ra sao trước thời gian chọn phương án điều trị hay loại mỹ phẩm nào cho phù hợpđạt kết quả tốt.

Kiểu tố cáo

Là kiểu status mà bạn chuyên vạch mặt, tố cáo các người, doanh nghiệp làm ăn bất chính, thiếu lương tâm, thiếu trách nhiệm, coi nhẹ mạng người…như việc làm mỹ phẩm giả, mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại…để khách hàng tin tưởng bạn hơn, cho rằng bạn dám vạch mặt như vậy thì có lẽ bạn thực sự là người tốt  không bán hàng kém chất lượng cho họ.

tuy nhiên khi viết status kiểu này bạn không được cho tên người , Brand Name cụ thể nào vào. ngoài ra khi đăng bài bạn nên có hình ảnh hoặc video minh họa càng tốt.

Lời kết

Tóm lại, nếu bạn không có nhiều chi phí cho quảng cáo thì bạn phải chịu khó cải thiện từng ngày và khi đó thì các bài viết, các status hay những mẫu quảng cáo mỹ phẩm chính là những “nhân viên bán hàng” của bạn. Bán được nhiều hay không khi đó phụ thuộc không hề nhỏ tới chất lượng của các status này. lamweb.vn chúc bạn thành công!

 

Please select listing to show.