Làm web thẩm mỹ viện có thể coi như là làm cầu nối giữa các cơ sở làm đẹp với khách hàng của họ. Một website chuyên mục, cung cấp đầy đủ thông tin sẽ tạo được độ uy tín của cơ sở thẩm mĩ với khách hàng . Vậy làm sao để trang web của bạn trông thu hút hơn, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nha.
Mục lục
Lợi ích khi làm web thẩm mỹ viện mang lại
Tăng khả năng nhận diện thương hiệu
Khách hàng trước khi đến với các cơ sở dịch vụ làm đẹp nào, hầu hết họ đều lên mạng tìm hiểu rất kĩ các thông tin liên quan về các địa điểm làm đẹp. Website là nơi doanh nghiệp, cơ sở của bạn có thể đăng tải các thông tin về mình cũng như là các chính sách ưu đãi kèm theo. Khách hàng có thể tìm hiểu kĩ hơn về thẩm mỹ viện của bạn qua đó.
Tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ trong ngành
Mọi người đang ngày càng chú trọng vào ngoại hình bên ngoài hơn, chính vì vậy nhu cầu về làm đẹp của họ ngày càng cao. Nắm bắt được xu thế hiện tại, ngày càng xuất hiện các cơ sở làm đẹp, thẩm mĩ viện mộc lên. Chính vì thế mà việc chú trọng vào thiết kế giao diện website nên được chú trọng hơn. Một website đẹp mặt, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng quan tâm nhiều hơn.
Xây dựng các chiến dịch marketing hiệu quả
Có thể nói website là nơi mà cơ sở thẩm mỹ viện đăng tải các thông tin và dịch vụ của mình. Ngoài ra còn giúp họ quảng bá các chiến dịch truyền thông đến khách hàng và mọi người một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nếu thực hiện SEO hiệu quả để các sản phẩm/ dịch vụ chính của cơ sở luôn được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm thì đây sẽ là một hình thức PR hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Mọi thắc mắc của khách hàng có thể được giải quyết một cách nhanh chóng dựa vào website. Khách hàng chỉ cần click chuột vào, nhân viên thẩm mỹ viện sẽ lập tức hỗ trợ mà không giới hạn về không gian và thời gian. Khách hàng cũng có thể xem và đánh giá chất lượng trải nghiệm của chính bản thân họ ngay tại đây.
Làm web thẩm mỹ viện cần những tính năng gì?
Trang chủ
Trang chủ là màn hình giao diện đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi truy cập vào trang web của bạn, vậy nên nó ảnh hưởng rất quan trọng đối với trải nghiệm của khách hàng. Giao diện của thẩm mỹ viện cần thể hiện cho khách hàng thấy được điểm khác biệt của bạn đối với các đối thủ trong ngành.
Dịch vụ
Cần giới thiệu đầy đủ các thông tin về các dịch vụ mà thẩm mỹ viện bạn cung cấp cũng như bảng giá chi tiết đi kèm.
Với dịch vụ, cần có thông tin về bảng giá, tác dụng, đối tượng phục vụ,…Thông tin trong module khi thiết kế website spa này càng chi tiết càng tốt, bao gồm ảnh, video, dữ liệu text và feedback khách hàng (nếu có).
Tin tức
Ở mục này bạn có thể đăng tải những thông tin cùng lĩnh vực như mẹo làm đẹp, trang điểm, công nghệ làm đẹp mới,… Tin tức về các chương trình khuyến mãi, giảm giá của thẩm mỹ viện. Thông tin có thể là bài đăng, ảnh, video,… Việc này sẽ giúp khách hàng quan tâm đến website của bạn nhiều hơn
Tư vấn, hỏi đáp
Khi làm web thẩm mỹ viện mọi người cũng cần lưu ý tích hợp chức năng tư vấn, hỏi đáp để giúp việc tương tác với khách hàng dễ dàng hơn. Khách hàng có thể gửi các thắc mắc, ý kiến của mình cho spa qua live chat để được tư vấn miễn phí 24/7
Liên hệ
Phần này, cơ sở thẩm mỹ viện của bạn cần cung cấp cho khách hàng các thông tin cơ bản về thẩm mỹ viện : Địa chỉ, hotline, email….. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi tiếp cận dịch vụ
Kết luận
Khi kinh doanh bất kỳ một ngành nghề gì cũng vậy sự tin tưởng và lòng tin của khách hàng là một điều cực kỳ quan trọng. Vì vậy để chiếm được lòng tin của khách hàng thì website của bạn phải được đầu tư kỹ càng, chuyên nghiệp và cẩn thận.
- Website: https://atpweb.vn/
- Hotline: 0707 6666 56
- Email: [email protected]
- Facebook: ATP Web