rt Lamweb.vn

Kinh nghiệm thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp

Xếp hạng bài viết này

Kinh nghiệm thiết kế website mỹ phẩm có cực kì nhiều lý do khiến bán hàng sản phẩm chăm sóc da online trở thành một “hot trend” trong thời điểm hiện tại nhất là lúc mong muốn làm đẹp của các chị em càng ngày tăng cao. Các công ty lúc này cần đến một website chuyên nghiệp để có khả năng quyến rũ nhiều người tiêu dùng hơn.

Kinh nghiệm thiết kế website mỹ phẩm

Kinh nghiệm thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp
Kinh nghiệm thiết kế website mỹ phẩm

Đồng cảm giá trị của một site bán hàng, bước kế tiếp bạn phải cần làm là tìm Biết cách thiết kế website bán mỹ phẩm đẹp, ấn tượng. Theo dõi những share dưới đây để tìm hiểu thật kỹ về các bước thiết kế website bán mỹ phẩm nào!

>>>Xem thêm :Hướng dẫn cách quảng cáo trên web hiệu quả

Kinh nghiệm thiết kế website mỹ phẩm chọn giao diện web

Nếu mở cửa hàng kinh doanh sản phẩm chăm sóc da trên phố, bạn không những tốn ngân sách cho tiền bạc mặt bằng mà còn tiêu tốn một khoản không nhỏ cho việc trang trí và đồ nội thất trong cửa hàng.

Tuy vậy, với một site bán mỹ phẩm, tiền của ấy dùng cho việc thiết kế giao diện site sản phẩm chăm sóc da – một mức phí cực kì thấp, thậm chí với nhiều bố cụ và giao diện bạn có thể được sử dụng không mất phí mà vẫn được tích hợp phong phú các tính năng.

Tuy nhiên, dù là giao diện site trả phí hay miễn phí, lựa chọn tốt nhất khi lựa chọn chủ đạo là phong cách thiết kế đấy có hợp lý với các mặt hàng bạn kinh doanh và khách hàng mục đích hay không. Hãy cùng tham khảo kho bố cụ và giao diện website mẫu được Sapo cung cấp nhằm phục vụ mọi mong muốn của các chủ cửa hàng bán hàng online.

Chú ý cấu trúc website bán sản phẩm chăm sóc da

Sau những ấn tượng ban đầu về phong cách thiết kế website từ giao diện site mỹ phẩm đẹp, người sử dụng phải tìm hiểu thêm về cấu trúc của trang web, menu danh mục, trang mặt hàng chi tiết… trước khi đi đến quyết định lựa chọn cuối cùng.

Và cũng đừng quên điều hướng người dùng thật khoa học ngay từ khi bắt tay vào thiết kế web sản phẩm chăm sóc da, việc làm này giúp người tiêu dùng biết được mình đang ở đâu và có khả năng quay lại trang chủ, trang thông tin nhanh chóng.

Các chức năng có trên site sản phẩm chăm sóc da

Ngay khi người sử dụng “bước chân” vào site sản phẩm chăm sóc da online của bạn, hãy chào đón khách hàng bằng nhân viên ảo thông qua áp dụng chatlive như Subiz, Zopim…

Bạn có thể trực tiếp trực chat live và giải đáp người tiêu dùng hoặc thuê thêm nhân viên giúp đỡ, với những tư vấn tận tình ngay từ khi bắt đầu, người tiêu dùng sẽ thấy yên tâm mua sắm hơn.

Trang recommend hãng mỹ phẩm

Kể cho khách hàng tiềm năng và đối tác của bạn câu chuyện hấp dẫn về hãng mỹ phẩm của bạn. Hãy để họ hiểu hơn về lịch sử tạo ra và tăng trưởng, mục đích, sứ mệnh hoạt động mà thương hiệu mỹ phẩm của bạn hướng tới. Giúp họ hiểu hơn về thương hiệu của bạn và tạo sự gắn kết giữa người tiêu dùng với công ty bằng trang giới thiệu chung ( câu chuyện thương hiệu)

Trang sản phẩm website mỹ phẩm

Kinh nghiệm thiết kế website mỹ phẩm trang mặt hàng là một trang cực kì quan trọng đối với một website bán mỹ phẩm. Đây có thể coi chủ đạo là showroom trưng bày các dòng mỹ phẩm mà bạn cung cấp tới người sử dụng qua mạng internet. Tại đây:

Cửa hàng mỹ phẩm ở Thành phố Hồ Chí Minh đang biến "Freeship" thành công cụ  tăng doanh số bán hàng online - Nhanh.vn
Trang sản phẩm website mỹ phẩm
  • Khách hàng đơn giản nghiên cứu nội dung các dòng sản phẩm chăm sóc da do công ty/cửa hàng bổ sung.
  • Khi người sử dụng mua một sản phẩm, họ cũng biết đến năng lực cung cấp các sản phẩm khác mà họ có khả năng cần trong tương lai. Website đăng tải nhiều sản phẩm làm tăng tỷ lệ người sử dụng quay trở lại mua sản phẩm khác mà không mất thêm tiền bạc, làm tăng lợi nhuận.
  • Nhân viên của doanh nghiệp dễ dàng trong việc tìm sản phẩm để giới thiệu, tư vấn cho người sử dụng mà không mất nhiều thời gian, giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả thực hiện công việc cho người làm công.

>>>Xem thêm Lập trình web là gì ? Tìm hiểu về lập trình và thiết kế web

Tính năng cần có khi thiết kế site mỹ phẩm

Sau đây chính là những chức năng cơ bản không thể thiếu mà một trang web mỹ phẩm bắt buộc phải có khi tạo ra để từ đó chiều lòng được nhu cầu bán hàng của doanh nghiệp:

Trang chủ:

Đây là phần đầu tiên khách hàng nhìn thấy khi truy cập website của bạn. Ở trang này tổng hợp các nội dung chính của website như banner, logo hay slogan. Vì vậy cần quan tâm thiết kế trang chủ site sản phẩm chăm sóc da ấn tượng, bố cục hài hòa và dễ nhìn.

Module Giới Thiệu:

Tính năng cài đặt module này để recommend cho khách hàng biết được về doanh nghiệp như: quy mô hoạt động của công ty, ngành nghề – dịch vụ, lĩnh vực công việc hay sứ mệnh tầm nhìn? Module này góp phần tạo sự tin tưởng cho người sử dụng khi quyết định mua sản phẩm tại site của bạn.

Module quản lý sản phẩm:

Kinh doanh mỹ phẩm online và những điều cần biết
Module quản lý sản phẩm:

Kinh nghiệm thiết kế website mỹ phẩm Module nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong việc cập nhật, thay đổi, thêm hoặc xóa dịch vụ – mặt hàng. Khi thiết kế site sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp danh mục này cần được tốt nhất để người quản trị có thể sử dụng giản đơn nhất.

>>>Xem thêm :Phần mềm thiết kế web : Tìm hiểu về thiết kế website

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về kinh nghiệm thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp. Hy vọng với số lượng thông tin cung cấp trên sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( tatthanh.com.vn, thietkewebso.com, … )