thiet ke website ho chi minh 6 Lamweb.vn

Cách đặt đặt tên sản phẩm chuẩn seo hiệu quả cao

Xếp hạng bài viết này

Cách đặt đặt tên sản phẩm chuẩn seo khi đăng một sản phẩm lên site, để sale thì các nàng cần chú ý không chỉ đăng cho người đối diện biết là được, mà bạn nên đặt cho nó một cái tên để có khả năng quyến rũ được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng biết đến

Cách đặt đặt tên sản phẩm chuẩn seo theo mối tương quan

Cách đặt đặt tên sản phẩm chuẩn seo hiệu quả
Cách đặt đặt tên sản phẩm chuẩn seo theo mối tương quan

Nếu bạn để ý thì sẽ thấy có nhiều khi tiêu đề sản phẩm không liên quan đến ngành hàng mặt hàng. Nhiều hoàn cảnh ranh giới giữa các ngành hàng cho cùng một mặt hàng là không rõ ràng.

>>>Xem thêm Thành phần của website gồm những gì ?

Cách đặt đặt tên sản phẩm chuẩn seo​ chẳng hạn như với sản phẩm

Thước đo chiều cao nam châm phát nhạc”. Mặt hàng này có khả năng xếp vào ngành hàng Đồ chơi, ngành hàng Mẹ và bé, hay ngành hàng Trang trí phòng ngủ cũng được.

Tuy nhiên dù rắc rối như vậy tuy nhiên việc lựa chọn tiêu đề mặt hàng với ngành hàng có thể quyết định việc sản phẩm của bạn dễ tìm kiếm hơn chục lần. Có nhiều người không hiểu vì sao có mặt hàng bán rất tích cực nhưng lại chẳng thể tìm kiếm ra.

Ví dụ với mặt hàng “Thước đo chiều cao” nếu như để sản phẩm vào mục Mẹ và bé thì khi mà bạn tìm kiếm sản phẩm sẽ ra, nhưng cũng với mặt hàng đó nếu như đặt ở ngành hàng Đồ chơi thì lại không tìm kiếm được.

Chú ý từ khóa cấp 2 (từ khóa ngách)

Keyword cấp 1 là những keyword HOT và được người dùng tìm kiếm nhiều nhất, nên ai cũng yêu thích đặt tên tiêu đề theo từ khóa đó. Tuy nhiên đây không đơn giản là một sự xác định tốt nếu bạn muốn tìm bí quyết đặt tên mặt hàng chuẩn SEO.

Nghe có vẻ vô lý phải không vì bạn đang mong muốn không ít người biết đến sản phẩm và dịch vụ của mình mà?

Chẳng hạn như bạn mong muốn seo mặt hàng trên Lazada, Shopee.

Nếu bạn tìm kiếm các từ khóa HOT thì sẽ thấy cực kì nhiều mặt hàng “ngôi sao” của cửa hàng đối thủ bán chạy. Nếu bạn cũng muốn cạnh tranh nhưng sản phẩm của bạn lại không có gì nổi bật so với họ, khi người dùng tìm kiếm vẫn sẽ thấy sản phẩm, tuy nhiên CTR (tỷ lệ nhấp chuột) sẽ thấp vì họ không cảm thấy hứng thú với những gì bạn bổ sung.

Chẳng hạn như với keyword “Nước tẩy trang”

Lượng search volume là 5000 thì những sản phẩm có mặt top đầu là mặt hàng có đến 8000 đơn hàng/tháng với hình ảnh sản phẩm đẹp, giá rẻ hơn sản phẩm của mình… Lúc này bạn có thể nghĩ đến việc dùng từ khóa “Nước tẩy trang cho da dầu”, lượt tìm kiếm chỉ hơn 1000. Nếu tìm kiếm từ khóa này thì sản phẩm của mình lại hot và đứng đầu, nổi bật hơn nhiều đối thủ khác.

Thêm các keyword hot vào tiêu đề

Ở một thế giới rộng lớn như Google, hay nhỏ hơn một tí như sàn thương mại và điện tử Shopee, mỗi ngày đều có lượng kết nối khổng lồ từ những người mong muốn mua hàng thì việc hiện diện các loại sản phẩm, thậm chí giống hệt nhau ở trong cùng ngành hàng là chuyện thường tình.

Thiết kế website theo yêu cầu | redWEB.vn
Thêm các keyword hot vào tiêu đề

Cách đặt đặt tên sản phẩm chuẩn seo với nhiệm vụ là người bán, bạn và đối thủ đều sử dụng chung những keyword để seo là cực kì tự nhiên. Bất cứ người nào bán Iphone 11 Pro Max, thì đều có từ khóa chung nhau là Iphone 11 Pro Max. Tuy vậy nếu bạn một nổi bật hơn và thu về nhiều traffic hơn so sánh với đối thủ thì bạn cần thêm các từ khóa hot khác một bí quyết phù hợp.

>>>Xem thêm :Nâng cấp website hay thiết kế mới? Lối đi nào cho doanh nghiệp

Hướng dẫn riêng cho một vài ngành hàng đặc biệt

Những nội dung để trong dấu ( ) là không bắt buộc

Máy tính và laptop

Loại + nhãn hiệu + Kích thước màn hình + Model + Loại CPU brand

Ví dụ: Máy tính ASUS VivoBook Pro 15 N580GD-E6152T/Intel® Core™ i7-8750

Điện thoại và Phụ kiện (vỏ, bao, ốp lưng…)

Loại + (thương hiệu của vỏ/bao/ốp lưng) + Chất liệu của vỏ/bao/ốp lưng + Loại mặt hàng + [cho] + mặt hàng phù hợp + (màu sắc)

  • điện thoại di động

Loại + brand + Model + Dung lượng bộ nhớ + (Màu sắc)

Ví dụ: Điện thoại Xiaomi Redmi 6 3GB+32GB

  • Màn hình bảo vệ

Loại + (thương hiệu của màn hình bảo vệ) + Loại màn hình bảo vệ + [cho] + sản phẩm thương yêu thích

Mô tả sản phẩm

Mô tả không cần quá dài nhưng cần đủ nội dung để người tiêu dùng có khả năng cộng thêm lý do để lựa chọn shop bạn mà không phải cửa hàng khác.

Cách đặt đặt tên sản phẩm chuẩn seo để tốt nhất seo bạn nên đặt keyword ở đầu, giữa và cuối là hợp lý, đừng nhồi nhét quá nhiều.

Thiết kế website giá rẻ - chuẩn seo google mới nhất - chất lượng #1
Mô tả sản phẩm

Đừng quên hashtags phía dưới mô tả, thường là những từ khóa chính trong bộ keyword mà bạn đã nghiên cứu trước đó.

>>>Xem thêm :Lập trình web là làm gì? Những công việc của 1 lập trình viên

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về cách đặt đặt tên sản phẩm chuẩn seo hiệu quả caonhất. Hy vọng với số lượng thông tin cung cấp trên sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( eshop.misa.vn, blog.onshop.asia, … )